Review : L'OREAL DOUBLE WHITENING CREAM และ Face Mist UV Protector

7/04/2558 08:31:00 หลังเที่ยง



สวัสดีค่ะ วันนี้ฟางกลับมาใน Blog Review 

L'OREAL White Perfect Magic White Double Whitening Cream SPF 19

 L'OREAL UV Perfect Aqua Essence City Face Mist UV Protector SPF50+ PA++++ LongUVA

กันแดนสองตัวใหม่ จาก L'OREAL 

เราไปดู Review สองตัวนี้ในฉบับของฟางกันค่ะ 







L'OREAL White Perfect Magic White Double Whitening Cream SPF 19

WHITE PERFECT MAGIC WHITE DOUBLE WHITENING CREAM SPF19
วท์ เพอร์เฟ็คท์ เมจิก ไวท์ ดับเบิ้ลไวท์เทนนิ่งครีม SPF 19 

ขนาด 50 ml. ราคา 399 บาท




คำเคลมผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดดเพื่อผิวกระจ่างใสในทันที เทคโยโลยี เมจิกบีดส์ที่พร้อมแตกตัวผสานเป็นเนื้อเดียวกับผิว ช่วยปรับให้สีผิวดูกระจ่างใสขึ้น สม่ำเสมอขึ้น เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เปล่งประกายดุจมีออร่าในทันที
ด้วยเมลานินแวนิชเข้มข้น ผสานกับ Vitamin C ช่วยเร่งการฟื้นบำรุงของผิว*
ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายจากภายใน* และกระจ่างใสขึ้น พร้อม SPF 19
นวัตกรรมล่าสุด จากลอรีอัล ปารีส สู่ 2 ปฏิบัติการเพื่อผิวกระจ่างใส 2X:
ทันทีที่ใช้ : สีผิวดูกระจ่างใสขึ้นในทันที
เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง : ผิวยิ่งดูกระจ่างใสขึ้น เปล่งประกายจากภายใน
นวัตกรรมเพื่อผิวขาวกระจ่างใส เปล่งประกายดุจมีออร่าใน 5 วินาที:
melaninvenich
ทันทีที่ทาไวท์ เพอร์เฟ็คท์เมจิก ไวท์ เทคโนโลยีเมจิกบีดส์นับพันจะแตกตัวผสานเป็นเนื้อเดียวกับผิว ช่วยปรับให้สีผิวดูกระจ่างใสขึ้น สม่ำเสมอขึ้น เรียบเนียนขึ้นในทันที จนคุณสัมผัสถึงประกายออร่าของผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้* แม้ไม่ได้ทาบีบี
นวัตกรรมเพื่อผิวยิ่งดูขาวขึ้น เปล่งประกายจากภายในเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
melaninvenich1
ด้วยเมลานินแวนิชเข้มข้น ช่วยเร่งการฟื้นบำรุงของผิว จัดการความหมองคล้ำและจุดด่างดำจากภายใน ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายอย่างแท้จริง จุดด่างดำดูลดเลือน พร้อม SPF 19 ที่ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวกลับมาหมองคล้ำ





เนื้อครีมเป็นสีขาวมีเทคโนโลยีเมจิกบีดส์นับพัน ซึ่งเมื่อทาลงบนผิวจะแตกตัว (เปลี่ยน) เข้ากับสีผิวให้ความกระจ่างใส จากภาพจะเห็นได้ว่า จะมีเม็ดบีดส์ (ที่เล็ก) อยู่ในเนื้อครีม เมื่อทาและเกลี่ยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นสีเนื้อค่อยๆ กลืนกับสีผิว ให้ความขาวกระจ่างใส มีกลิ่นหอม อ่อนๆ 

ทา//ไม่ทา


จะเห็นได้ว่า ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่ค่อยปกปิด ไม่ตกร่อง และไม่มัน 


ไปลองที่หน้ากันค่ะ 

Before

วิธีการใช้ : ทาลงบนผิวหน้าและค่อยๆ วนๆ เพื่อให้เม็ดบีดส์แตกตัวและกลืนไปกับผิวหน้า 


เปรียบเทียบกันสองข้างจะเห็นว่าเน้นเรื่องความกระจ่างใส มากกว่า ไม่ค่อยปกปิดมากนัก 
ถ้าเพื่อนๆ เป็นสาวหน้าใสสามารถใช้เดี่ยวๆ เป็นเหมือนรองพื้นได้เลย 
แต่ถ้ามีสาวๆ มีร่องรอยต้องปกปิดก็สามารถใช้เป็นเบสได้ค่ะ 



สรุปการใช้ : ฟางใช้เป็นเหมือนเหมือนก่อนการแต่งหน้าด้วย ไม่หลอกไม่เทา ไม่ลอย ค่อยข้างกลืนไปกันผิวได้ดี ไม่ทำให้รองพื้นสีดรอประหว่างวัน ที่สำคัญคือ ไม่ทำให้หน้ามันมากขึ้นด้วยค่ะ ส่วนเรื่องความกระจ่างใสอย่างต่อเนื่องนั้นฟางว่าไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ค่ะ และหักคะแนนตรงที่ค่ากันแดดน้อยไปหน่อยไม่เหมาะกับการทาตัวเดียวเพื่อกันแดด

เอาไปเลย 3.5/5 คะแนน



หลังการแต่งหน้า


 L'OREAL UV Perfect Aqua Essence City Face Mist UV Protector SPF50+ PA++++ LongUVA


คำเคลมผลิตภัณฑ์
ลอรีอัล ปารีส ยูวี เพอร์เฟ็คท์ แอดวานซ์ อะควา เอสเซนส์ SPF50+ PA ++++ เปี่ยมประสิทธิภาพปกป้องครอบคลุมUVA/B และ Long UVA แต่บางเบา สดชื่น จนสเปรย์ทับได้แม้บนเมคอัพ
ขนาด 64 g ราคา 499 บาท


ครั้งแรกของนวัตกรรมกันแดดสำหรับผิวหน้าในรูปแบบสเปรย์ L’OREAL PARIS UV PERFECT ADVANCED AQUA ESSENCE SPF50+/PA++++ CITY FACE MIST (สเปรย์กันแดดสำหรับผิวหน้า ลอรีอัล ปารีส ยูวี เพอร์เฟ็คท์ แอดวานซ์ อะควา เอสเซนส์ SPF50+/PA++++ ซิตี้ เฟส มิสท์) ที่มาพร้อมละอองสเปรย์สดชื่น แต่ประสิทธิภาพกันแดดไม่ได้ลดน้อยถอยลงไปเลย
แม้ละอองสเปรย์จะบางเบา แต่ด้วยเทคโนโลยี MexorylTM SX/XL สารกรองรังสียูวีที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณไว้วางใจมากที่สุด*** ลิขสิทธิ์เฉพาะของลอรีอัล ปารีส ที่เพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยประสิทธิภาพในกรองแสงรังสี LONG UVA จึงทำให้ประสิทธิภาพกันแดดของ สเปรย์กันแดด ลอรีอัล ปารีส ยูวี เพอร์เฟ็คท์ เหนือกว่าครีมกันแดดทั่วๆ ไปถึง 15X ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัยจากแสงแดด ทั้งยังผสานส่วนผสมแอนตี้ออกซิเด้นท์ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นควัน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์ตราบนานเท่านาน
micro-diffuse
มั่นใจ 100% ปกป้องครอบคลุมทุกอณูผิว^ เหนือกว่ากันแดดแบบครีมด้วยระบบไมโครฟิวส์ (Micro-diffuse) ทำให้ละอองสเปรย์ละเอียดเป็นพิเศษ คุณจึงมั่นใจได้ว่าทุกอณูผิวได้รับการปกป้องอย่างครอบคลุม เสมือนมีเกราะป้องกันผิวหน้าที่มองไม่เห็น โดยไม่ต้องทา ไม่ต้องถู พิสูจน์แล้วโดยกล้อง UV camera ว่าปกป้องได้ครอบคลุมเหนือกว่ากันแดดแบบครีม
-ทาด้วยครีมกันแดด SPF50 เนื้อสัมผัสแบบน้ำจากแบรนด์อื่น
cream
-สเปรย์ผิวด้วย ยูวี เพอร์เฟ็คท์ แอดวานซ์ อะควา เอสเซนส์
spray
*เมื่อมองผ่านกล้อง UV จะเห็นได้ชัดเจนว่ามือข้างที่ใช้ สเปรย์กันแดด ลอรีอัล ปารีส ยูวี เพอร์เฟ็คท์เหมือนมีเกราะสีดำปกป้อง ครอบคลุมทั่วทุกอณูผิวเหนือยิ่งกว่ามือข้างที่ใช้กันแดดแบบครีมทั่วไป
 เนื้อสเปรย์ไร้สี ไร้แอลกอฮอล์ โปร่งแสง ไม่ทิ้งคราบขาว ด้วยเหตุนี้คุณจึงสามารถสเปรย์ทับได้ระหว่างวัน แม้กระทั่งบนเมคอัพ โดยไม่ต้องกังวลว่าเมคอัพจะลบเลือน พร้อมทั้งให้ finish look แบบ Dewy ฉ่ำน้ำเสมือนผิวสุขภาพดี 


หัวเป็นหัวพลาสติก และกระป๋องอัดแก๊ส พกพาง่ายสะดวก






เนื้อครีมกันแดดที่สเปย์ออกมาค่อยข้างละเอียดค่ะ เป็นเนื้อน้ำสีขาวๆ 

ภาพนี้ฟางสเปย์เยอะๆ เพื่อดูเนื้อครีมกันแดดคะ


แต่ถ้าสเปย์ห่างๆ หน้าก็ไม่เห็นเป็นสี ไม่ทิ้งความมัน แต่ก็ไม่ขนาดแห้งไปเลย 
อารมณ์เหมือนทาครีมเนื้อบางเบามากกว่า




วิธีการใช้ : สเปย์ได้ทุกเวลาระหว่างวัน เพียงเขย่าขวดสเปย์จนได้ยินเสียงลูกบอล ถือให้ห่างจากหน้าประมาณ 15 เซนติเมตร หลีกเลี่ยงการสเปย์ที่เดิมเกิน 3 วินาที ขณะฉีดความปิดตาและปาก หลีกเลี่ยงการหายใจเข้าอย่างตั้งใจ ระวังอย่าให้เข้าตา เมื่อเกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองรอบดวงตาให้หลุดใช้และล้างออกด้วยน้ำสะอาดในทันที สามารถใช้หลังว่ายน้ำหรือแม้ยามเหงื่อออกมาก หาออกสู่แสงแดดเป็นเวลาให้สเปย์กันแดดซ้ำเพื่อป้องกันแสงแดดที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง หลีกเลี่ยงการสเปย์รอบดวงตา ผิวที่ระคายเคือง หรือขณะหายใจเข้า 


โดยฟางถามทางแบรนด์มาแล้วว่า สามารถสเปย์แล้วออกแดดได้เลยโดยไม่ต้องรอ


คุณสมบัติหลักที่เน้นมาคือ เนื้อสเปรย์ไร้สี ไร้แอลกอฮอล์ โปร่งแสง ไม่ทิ้งคราบขาว ด้วยเหตุนี้คุณจึงสามารถสเปรย์ทับได้ระหว่างวัน แม้กระทั่งบนเมคอัพ โดยไม่ต้องกังวลว่าเมคอัพจะลบเลือน ซึ่งฟางลองฉีดลงไปบนหน้าแล้ว ไม่ทำให้เกิดความมัน สเปย์ละอองละเอียด ควรปฎิบัติตามวิธีบ่งใช้อย่างเคร่งคัดนะคะ หลีกเลี่ยงการสเปย์รอบดวงตา ผิวที่ระคายเคือง หรือขณะหายใจเข้า  
ฟางค่อนข้างชอบมากเพราะเป็นกันแดดที่สามารถใช้เติมได้ระหว่างวันโดยไม่ต้องลบหน้าใหม่ ไม่เพิ่มความมัน และให้ลุคค่อยข้างฉ่ำวาว หักที่เป็นสเปย์อัดกระป๋องทำให้ต้องระวังในการใช้

ให้คะแนน 4.5/5 







ข้อควรระวัง : วัตถุไวไฟ บรรจุภัณฑ์เป็นชนิดแบบอัดความดัน สามารถระเบิดได้เมื่อโดนความร้อน ควรให้พ่นจากความร้อน ประกายไฟ หรือการเผาไหม้ ห้ามสูบบุหรี่ ขณะใช้ ห้ามพ่นสเปย์ลงบนเปลวไฟ หรือวัตถุไวไฟ เก็บให้ห่างจากบริเวณที่อาจติดไฟ หลีกเลี่ยงแสงแดดหรือความร้อนที่ 50 องศาเซลเซียส
หลีกเลี่ยงการสเปย์รอบดวงตา ผิวที่ระคายเคือง หรือขณะหายใจเข้า




ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านค่ะ 
GYPSYFANG


You Might Also Like