Review : Mistine The Secret Ultimate Facial มิสทีนไม่ได้มีดีแค่ Makeup นะคะเธอว์

10/07/2559 09:28:00 ก่อนเที่ยง





สวัสดีค่ะ สาวๆ หลายคนที่ติดตามฟางมาตลอดคงรู้ว่าฟางได้ถวายตัวเป็นสาวกเครื่องสำอางหลายๆ 
ตัวของมิสทีน เพราะว่านอกจากนางจะถูกแล้ว คุณภาพยังคงดีเกินคาดมากๆ 
จนฟางเห็นว่า เห้ยยยย แกร มิสทีนเองก็ทำ Line Skincare ออกมาด้วยเหมือนกัน 
แล้วก็ได้ส่งมาให้ฟางทดลองใช้ 

Mistine The Secret Ultimate Facial Cream and Serum



ที่น่าสนใจมากๆ คือ Skincare ตัวนี้
 มีนวัตกรรมใหม่ Ultimate Youth Cpx
ที่ได้รับรางวัลการันตรีมาด้วยนะจ๊ะ 
เห็นแบบนี้จะรอช้าอยู่ใย หยิบมาใช้วนไปค่ะ 

โดยนางจะมาด้วยกัน 2 ตัวค่ะ เรามาดูทีละตัวกันก่อนนะคะ 

Mistine The Secret Ultimate Facial Cream

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5868678
(ราคา 490 บาท)

#ความแพคเกตนั้น สวยงามตามท้องเรื่องค่ะ 


คำเคลม Mistine The Secret Ultimate Facial Cream เน้นเรื่องของช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยส่วนผสม  "Ultimate Youth Cpx" และยังช่วยทั้งริ้วรอยลึก ผิวหย่อนคล้อย   ผิวแห้ง หยาบกร้าน  ขาดความชุ่มชื้น มีส่วนผสมของ Angle White ช่วยในเรื่องของผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และ Ceramide Complex ทื่มีส่วนผสมของ Ceramind 3ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความแห้งกร้าน  




เจ้าตัว Mistine The Secret Ultimate Facial Cream ตัวนี้เป็นครีมที่ให้ความชุ่มชื่นได้ค่อนข้างดี เหมาะสำหรับการทาทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ ตัวนี้ค่อนข้างให้ความเข้มข้นนะคะ เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่หน้ามัน ฟางแนะนำให้ทาเป็น Night Cream มากกว่าค่ะ แต่ฟางชอบนะ เพราะมันชุ่มมาก และยังซึมลงสู่ผิวได้ค่อนข้างดีค่ะ 


                                                ที่นี้เรามาว่ากันถึงตัวที่ฟางปลื้ม กันดีกว่าค่ะ 
                                                       Mistine The Secret Ultimate Facial Serum


เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5863646
(ราคา 590 บาท) 

คำเคลม Mistine The Secret Ultimate Facial Serum  เซรั่มบำรุงผิวหน้า  เน้นเรื่องของช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยส่วนผสม  "Ultimate Youth Cpx"  เข้มข้น2เท่า เน้นในเรื่องของริ้วรอยลึก ผิวหย่อนคล้อย เส้นริ้วรอยผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวแห้งหยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื้น และส่วนผสมของ Radiance Lite สารอาหารที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส สารสกัด Sambucus จากเทือกเขาแอลป์ ช่วยเน้นเรื่องของความชุ่มชื่น ผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี  


 เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อเจลเข้มข้นที่ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมากๆ ค่ะ ให้ความชุ่มชื่นกลางๆ กำลังดี เมื่อซึมเข้าสู่ผิวแล้วไม่ทิ้งความมันบนผิวค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับการใช้กลางวันมากกว่าตัวครีมนะคะ 


              ว่าแล้วเรามาดูผลการใช้งานจริงจังอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือนของฟางกันค่ะ 

ก่อนใช้//หลังใช้


โดยฟางจะใช้ Mistine The Secret Ultimate Facial Serum ในตอนกลางวันและกลางคืน และ Mistine The Secret Ultimate Facial Cream ในตอนกลางคืนร่วมกับ Skincare ตัวอื่นๆที่ฟางใช้ปกติค่ะ 
ไม่ทำให้ผิวหน้ามันระหว่างวันนะคะ ผลที่เห็นได้ชัดเจนเลย คือ (นอกจากสิวอุดตันที่กำลังรักษาไม่ได้เกิดจากการแพ้ครีมนะคะแต่เกิดจากการไม่ล้างหน้านอน 1 คืน = Skincare ทั้งสองตัวนี้ไม่ช่วยเรื่องสิวนะคะ ) ฟางรู้สึกว่าผิวดูใสขึ้น มีน้ำมีนวลชุ่มชื่นชื่น เปล่งขึ้นมากๆ ในส่วนของริ้วรอยฟางยังเห็นไม่ค่อยชัดนะคะ แต่เรื่องให้ความชุ่มชื่นนั้นเห็นจริงๆ ทั้งสองตัวมีน้ำหอมนะคะ แต่ฟางใช้แล้วไม่แพ้ และไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมที่น่ารำคาญอย่างไร (ใครแพ้น้ำหอมทดสอบก่อนเน้อ)

สุดท้าย Mistine The Secret Ultimate Facial Cream and Serum ถือว่าเป็น Skincare ตัวเด็ดที่น่าสนใจมากๆ จากมิสทีนนะคะ ราคาไม่แพงมาก และได้คุณภาพที่น่าสนใจ สาวๆ เอื้อมถึงได้ น่าลองเลยค่ะ 

You Might Also Like