Shopping แล้วได้เงินคืนกับ ShopBack

7/15/2560 11:45:00 หลังเที่ยง


สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว GypsyFang 
สายชอปปิ้งแบบเราๆ วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ 
ว่าด้วยเรื่องการ Shop นั้น ตอนนี้ มีร้านค้า Shopping Online เปิดตัวแล้วเยอะมากๆ 
แต่ก็คงดีกว่าใช่ไหมค่ะ ถ้าเราสามารถ Shopping Online  และยังได้เงินคืนอีกด้วย
อยากรู้แล้วใช่ไหมค่ะ เราไปชมกันเลย 

วันนี้ฟางจะแนะนำให้รู้จัก Web Shopping Online  


คืออะไร ฟางแนะนำให้ไปทำความรู้จักกันแบบ VDO กันเลย 


ShopBack มีให้บริการทั้งในระบบเว็ปไซต์และระบบ App



วันนี้ฟางจะมา Review การใช้งาน ShopBack ในระบบ App กันค่ะ


เมื่อเราสามารถเข้าไปใช้งานได้เลยทั้งระบบแอนดรอย์และ IOS ค่ะ



โดยเราจะเลือก login ผ่าน Facebook หรือ E-mail ก็ได้นะคะ 


เมื่อเข้ามาแล้วหน้าตาของ App ก็จะเป็นแบบนี้เลยค่ะ


ที่นี้เราเริ่มสงสัยกันแล้วใช่ไหมค่ะว่าเราจะได้รับเงินคืนได้ยังไง
ShopBack เป็นเว็ปที่ทำพาทเนอร์ร่วมกับร้าน Shopping Online หลายๆ เจ้า
โดย ShopBack  จะทำการแบ่งเงิน (ส่วนลด) ให้เรา
กลายเป็นเงินคืนที่จะกลับมาอยู่ใน My Cashback ค่ะ

ซึ่งร้านค้า ต่างๆ ที่อยู่ใน Shopback ก็เยอะมากๆ เลยนะคะ เป็นการ Shopping Online 
ไปจนถึงการจองตั๋วเครื่องบิน ที่พักโรงแรม ก็รวมอยู่ด้วย
โดยแต่ละที่จะได้เงินคืน ที่ไม่เท่ากันค่ะ

ยกตัวอย่างเช่น ฟางจะเข้าไป Shopping ที่ Konvy ฟางจะได้เงินคืนอยู่ที่ 12 %
โดยจะต้องใช้เวลา 50 วัน ในการถอนเงินออกค่ะ





โดยระบบของ App ShopBack จะลิ้งค์เข้าไปที่ web shopping online นั้นๆ
และสามารถ Shopping ผ่านหน้า app ได้เลยค่ะ


เมื่อเรา Shopping เรียบร้อยและจ่ายเงินตามระบบของ web นั้นๆ เลยนะคะ เหมือนที่เรา Shopกันปกติ
เมื่อเรียบร้อยแล้ว ShopBack จะแจ้งเราว่าเราได้รับเงินคืนเท่าไหร่
โดยเราสามารถเช็คได้ที่หน้า Account


ยกตัวอย่างเช่นของฟางได้รับเงินคืนอยู่ที่ 1600 บาท จากการ Shopping ]
แล้วเราจะถอนเงินได้อย่างไงหล่ะ

ระบบการถอนเงิน จะสามารถถอนได้เมื่อเรามีเงินขั้นต่ำใน My CashBack อยู่ที่ 200 บาท
** เวลาที่ถอนเงินออกจะอยู่ที่ประมาณ 7 - 70 วัน เพื่อรับประกันการคืนของ**
 โดยแต่ละพาร์เนอร์เวลาจะไม่เท่ากันค่ะ

เราสามารถกด Request Payout ได้เลยค่ะ
แต่เราต้องทำการติดบัญชีที่เราจะให้ถอนเงินเข้ามาก่อนนะ



 เมื่อเรากด Request Payout  เรียบร้อยแล้ว
ก็จะใช้เวลารอประมาณ  7 วันค่ะ
เงินคืนของเราก็จะเข้าในบัญชีที่เราเลือกเอาไว้
แค่นี้ก็เรียบร้อย  เป็นไงค่ะ ใช้งานจ่ายสะดวก
Shopping สบายๆ แบบได้เงินคืน
นอกจากนั้น ShopBack ยังมีการจัดโปรโมชั่นและการจัดดีลอีกนะ


เป็นไงค่ะ ทั้งคุ้มสุด ทั้งได้เงินคืน แถมยังใช่ร่วมได้กับส่วนลดของ Website อีก
พูดแล้วก็ตามไป Shop กันที่ ShopBack กันเลย


You Might Also Like