ดูแลผิวอย่างไรอ่อนแอให้ปังด้วย Eucerin Ultrasensitive

9/18/2560 05:56:00 หลังเที่ยง





สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้ฟาง GypsyFangกลับมาอีกแล้วววววววอะเห้ !!!
วันนี้ฟางจะมาอัพเดตสภาพผิวของฟางไปจนถึง Skincare ที่เลือกใช้ช่วงนี้ด้วยค่ะ




  
ช่วงที่ผ่านมาฟางได้มีโอกาสเดินทางไปตรวจสภาพผิวโดย Eucerin รพ.สมิติเวชซึ่งฟางได้มีโอกาสตรวจใต้ชั้นผิวด้วยเครื่อง VISIA ซึ่งช่วงหลังๆฟางเจอทั้งมลภาวะต่างๆทำให้ผิวของฟางแพ้ง่ายๆเอามาก TwTใช้อะไรนิดหน่อยก็แพ้เป็นผื่นแดงและเป็นสิวง่าย นอกจากนั้นฟางยังได้ทดลองใช้ Skincare ตัวหนึ่งจากEucerin  ที่ออกมาเพื่อสาวๆผิวแพ้ง่ายเห้ยยยยมันควรค่ะคุณ
  



 UltraSENSITIVE  นั้นเองค่ะโดยมีด้วยกัน 2 ตัวเด่นๆ

Ultrasensitive Soothing Care and  Ultrasensitive Concealing Care

กลุ่มผลิตภัณฑ์ยูเซอรินสำหรับผิวแบบ Hypersensitive สามารถช่วยลดการเกิดปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายนั้นคือกราะปกป้องผิวบอบางผิวถูกทำร้าสะสมและผิวไวต่อการระคาย





 หลายคนอาจจะส่งสัยว่า 2 ตัวนี้ต่างกันอย่างไร

UltraSENSITIVE SOOTHING CARE



 ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เคลมว่า มีนวัตกรรม SymSitive* ช่วยฟื้นบำรุงผิวระคายทันที ลดความไวของเซลล์ผิว จากมลภาวะ แดด สารเคมี จึงลดความรู้สึกระคายผิว เพื่อไม่ให้ปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายรุนแรงขึ้น ช่วยเติมความชุ่มชื่น  ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เนื้อครีมจะเป็นเจลใสๆ ซึมซาบสู่ผิวได้ดี มันเป็นนวัตกรรมค่ะคุณ

UltraSENSITIVE CONCEALING CARE





ส่วนตัวนี้ก็เป็นนวัตกรรมเดียวกันค่ะ SymSitive ช่วยฟื้นบำรุงผิวระคายทันที ลดความไวของเซลล์ผิว จากมลภาวะ แดด สารเคมี จึงลดความรู้สึกระคายผิว เพื่อไม่ให้ปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายรุนแรงขึ้น และลิโคชาลโคน ช่วยฟื้นบำรุงการระคาย และลดการแดง แต่พิเศษหน่อย เพราะนางเป็นเนื้อครีมสีเขียวจ้า ซึ่งเจ้าสีเขียวๆ นี่หล่ะที่จะช่วยกลบสีแดงบนผิว ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 25และ UVA protectionเหมาะสำหรับใช้กลางวันเนื้อครีมจะเป็นเหมือนเบสเขียวที่ลดอาการแดง  ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีอาการแดงของผิว และสิวเฉพาะมากกว่าค่ะ 



ความแตกต่างกันของเนื้อครีมทั้งสองตัวค่ะ




อีกข้อดีมากๆของUltraSENSITIVE สองตัวนี้คือแพคเกจค่ะ





ใช้บรรจุภัณฑ์ Anti-contamination Air-Free packaging ป้องกันอากาศจากภายนอกและแบคทีเรียปนเปื้อนคือมันจะค่อยๆดันเนื้อครีมออกมานั้นเอง เนื่องจากเนื้อครีมไม่มีสารกันเสียและมีแต่สารที่คัดมาแล้วว่าปลอดภัยกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน จึงต้องออกแบบผลิตภัณฑ์มาเพื่อไม่ให้มีอากาศจากภายนอกเข้าไปเจือปนได้ค่ะ



วิธีการใช้ของฟางคือในตอนกลางวันฟางจะลง UltraSENSITIVE SOOTHING CAREก่อนค่ะ ตัวนี้จะเหมาะกับการใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนเนื้อเจลใสๆ ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว 


และหลังจากนั้นก็ลงด้วยUltraSENSITIVE CONCEALING CARE เนื้อครีมสีเขียวซึ่งตัวนี้จะปรับให้ผิวสว่างขึ้นเล็กน้อยค่ะ ฟางใช้เป็นเบสไปในตัว ฟางลงข้างเดียวให้ดูนะ จะได้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน





เนื้อครีมซึมสู่ผิวได้ค่อยข้างดีค่ะ ไม่ทิ้งความมันบนผิว  ช่วยปรับให้ผิวดูว่างขึ้นแต่ไม่หลอกตา
ส่วนตัวฟางชอบตัวนี้มากๆ 



ผลการใช้งาน


หลังใช้งานเป็นเวลาต่อเนื่อง 6 อาทิตย์ 
        

ฟางชอบเนื้อครีมทั้งสองตัวมากๆ ค่ะ ตัว UltraSENSITIVE SOOTHING CARE เนื้อครีมบางเบา ไม่ทิ้งความเหนียวบนหน้า ส่วน UltraSENSITIVE CONCEALING CAREที่ฟางใช้ทำหน้าที่เป็นเหมือนเบสไปด้วย หลังจากที่ทดลองใช้อย่างต่อเนื่องฟางรู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้นไม่ค่อยแพ้ ไม่ค่อยเป็นผื่น ผิวแดงลดลง และเท่าที่สังเกตุผิวที่ใช้งานเจ้าตัว UltraSENSITIVEฟางพบว่าผิวฟางมีรอยแดงน้องลงกว่าตอนที่ไปตรวจสภาพผิวนะ แถมยังช่วยให้ผิวเป็นสิวน้อยลงด้วย ทั้งสองตัวเป็นสกิลแคร์ที่น่าสนใจมากๆ แต่ถ้าหากให้ฟางแนะนำว่าควรมีตัวหนึ่งตังใด ฟางจะแนะนำ UltraSENSITIVE SOOTHING CARE เพราะทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ และให้ความชุมชื่นต่อผิวดีมาก 





วันนี้ลาไปแล้วค่ะ ขอบคุณค่า 



You Might Also Like