Review : Botox Aestox ปลอดภัย กว่า คนฉีดกันเยอะมาก

12/23/2562 09:10:00 หลังเที่ยง





ในภาพอาจจะมี โทรศัพท์



สวัสดีค่ะ ฟางนะคะ กลับมาเจอกันใน Blog อีกแล้ว นานๆ มาที 
ลดความอ้วนไม่ทันปีใหม่ แต่ฉีด  Botox ตอนนี้ (หน้า) ผอมทันนะคะคุณ !


Botox คืออะไร โบท็อกซ์ คือ โปรตีนที่สกัดมาจากพิษของแบคทีเรีย ชื่อ Clostridium botulinum ซึ่งมีผลลดการทำงานของสารสื่อประสาท ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง ในทางการแพทย์เราจะเลือกใช้ในระดับปริมาณที่เหมาะสม เพื่อนำใช้ในการรักษาผู้ป่วยโรคต่างๆ  โดยโบท็อกซ์จะช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อ เช่น การรักษาโรคทางระบบประสาทที่เกิดการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อมากเกินไป

นอกจากนี้ยังใช้ในการเสริมสวยด้วย เช่น  การฉีดเพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า เช่น รอยตีนกา  ร่องแก้ม  ร่องหน้าผาก ที่เกิดขึ้นจากการทำงานของกล้ามเนื้อเพื่อแสดงสีหน้า เช่น อาการยิ้มตาหยี หัวเราะ ขมวดคิ้ว เป็นต้น

โดยการฉีดโบท็อกซ์ที่เป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆ คือการฉีดลดการทำงานของกล้ามเนื้อบดเคี้ยวที่กรามที่เกิดจากการใช้งานกล้ามเนื้อกรามหนักทำให้กรอบหน้ากว้างเด่นชัด  เมื่อทำการฉีดโบท็อกซ์ในปริมาณที่พอดีจะทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลง ใบหน้าเป็นรูปทรงไข่ หรือที่เรียกว่า วีเชฟ (V-Shape)  นอกจากนี้ยังใช้ในผู้ป่วยที่ต้องการปรับรูปกรามเพื่อแก้รักษาโครงหน้าไม่เท่ากันด้วย

อ้างอิงจาก : https://goodlifeupdate.com/lifestyle/130566.html


มีคนถามมาเยอะมากๆ ว่าฟางเลือกฉีด Botox อะไร ฉีดทีไรคนทักมาถามตลอด 
ฟางฉีดของ Aestox นะคะ ที่นำเข้าอย่างถูกกฎหมาย


ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
อันนี้ผ่านอย.ในไทย และก็มีหลายคลีนิคดังๆ เชื่อถือได้แนะนำ
ปกติฟางจะอัดไปจุก ๆ ขวดสีส้ม คือ 200 U ซึ่งจริงๆ แล้วเค้าก็มีตั้งแต่ 50 U ขึ้นไปเลย 

ถ้าถามว่าใครควรฉีดเท่าไหร่ ตอบเลยว่า แล้วแต่ความต้องการของแต่ละคน และการพิจารณาของแพทย์ผู้ฉีดนะคะ การฉีด โบท็อกซ์   จะเห็นผลชัดเจนใน 3 สัปดาห์หลังฉีด และจะอยู่นานไปประมาณ 3 - 6 เดือนค่ะ ลองแล้วจะติดใจเด้ออออออ และที่สำคัญคือหลังฉีดไม่ต้องพักฟื้นใช้ชีวิตต่อได้เลย 

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพเซลฟี่, ภาพระยะใกล้ และ สถานที่ในร่ม


ใครอยากรู้ว่าคลีนิคไหนเลือกใช้ก็ สามารถ@ Line ไปถามที่ :@aestecpharma
โทร 095-586-9015

You Might Also Like