Review : Chanel Fall 2015 Collection : Blush and Lip

8/04/2558 02:55:00 หลังเที่ยง


สวัสดีคะสาวๆ ที่น่ารักทุกท่านวันนี้กรี๊ดร้องมากสำหรับการวางของวันแรกของ
Chanel Fall 2015 Collection
ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ฟางค่อนข้างเฝ้ารอและโดนใจสุดๆ
COLLECTION LES AUTOMNALES



เส้นทางที่ทอดยาวในใจกลางป่าโปร่ง ช่วงฤดูใบไม้ร่วงของแต่ละปีจะมอบสีสันตามธรรมชาติตั้งแต่เข้มสุดไปจนถึงมีชีวิตชีวาที่สุด เฉดสีเดี่ยวๆ ของพื้นดินและเปลือกไม้ มอสและใบไม้ถูกนำมาตีความหมายใหม่อย่างไม่รู้จบ เฉดสีของต้นโอ๊กเก่าแก่ซึ่งมักถูกทำให้อ่อนโยนและลดความเข้มลงนี้ จะสว่างพร่างพราวขึ้นในทันทีด้วยรัศมีของแสงอาทิตย์ที่ส่องผ่านยอดไม้ ในบางครั้ง ทิวทัศน์นี้จะสว่างขึ้นด้วยประกายแสงสะท้อนของขนนก



สิ่งแรกที่ฟางซื้อมาคือ
JOUES CONTRASTE ALEZANE 260 ราคา 1,950 บาท

JOUES CONTRASTE นำเสนอสีที่ไม่แตกต่างกันมาก เพียงปัดเบาๆ บริเวณโหนกแก้ม Alezane จะมอบสีชมพูผสมสีน้ำตาลที่เปล่งประกายด้วยชิมเมอร์สีทอง ความเปล่งปลั่งที่หยอกเอินกับแสงแดดในฤดูใบไม้ร่วง และ ช่วยให้ผิวหน้าดูอบอุ่นราวกับประกายเพลิงเปลวแรกที่รอคอยอย่าง กระตือรือร้นหลังจากเดินเล่นในป่าเป็นเวลานาน
Cr : IMAGE MAGAZINE 




ALEZANE เป็นบรัชออนสีชมพูอมน้ำตาลชิมเมอร์สีทอง มีกลิ่นหอมตามสไตล์ Chanel
ชิมเมอร์สีทองสวยงามตามท้องเรื่องมาก วิ้งละเอียดมาก



ตัวเนื้อของบรัชออนค่อยข้างจะเป็นฝุ่นพอสมควรคะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่เม็ดสีแน่นและชัดเจนดีมาก ส่วนตัวฟางชอบแปรงที่แถมมากับบรัชออนของชาเนลมาก ใช้คู่กันได้อย่างดี จิกเนื้อบรัชได้ค่อนข้างดีเลยคะ



เวลาปัดลงบนผิวคือ สวยงาม คือดีงาม ดูอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ชิมเมอร์ละเอียดทำให้ดูไม่เว่อร์เกินไป เม็ดสีก็ชัดเจน แน่นดีค่ะ เรียกได้ว่า ปัดกันได้ทุกวันเลย เหมาะกับสาวผิวเข้มสุดๆ ส่วนตัวรู้สึกว่ามีติ่งของสีส้มเล็กน้อย



ลิปสติกพิเศษจาก CHANEL ที่มอบสีสันบริสุทธิ์ดุจซาตินและความรู้สึกประดุจผิวชั้นที่สอง Pensive มอบสีเบจเข้มข้นโทนชมพูกุหลาบที่ทำให้นึกถึงสีนู้ดผสมเส้นไหมซาตินที่สวยสมบูรณ์แบบ La Bouleversante จากชุดผลิตภัณฑ์ ROUGE ALLURE VELVET นำเสนอสีแดงไฮ-อิมแพ็คเนื้อกำมะหยี่ไม่มันวาวที่ช่วยให้ริมฝีปากสวยเจิดจรัส

ส่วนตัวฟางเลือกสี ROUGE ALLURE PENSIVE 162 ราคา 1,350 บาท


สีน้ำผึ้งเนื้อ ALLURE ชุ่มชื่น มีชิมเมอร์สีทองเนื้อละเอียดเล็กน้อย



เม็ดสีค่อนข้างบางคะ ไม่ปกปิดริมฝีปาก คนปากคล้ำทาเดี่ยวน่าจะไม่ปกปิด 
ต้องลงสีอื่นทับก่อนแต่ให้สีออกแนวน้ำผึ้งสวยๆ ช่ำๆ



นอกจากนั้นในคอลเลคชั่นนี้ยังมี ENTRELACS 6g EYESHADOW PALETTE ราคา 2,750 บาท

พาเลตต์สีรุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น นี้สร้างสรรค์ขึ้นโดย CHANEL Makeup Creation Studio ประกอบด้วยอายแชโดว์เนื้อ เนียนนุ่ม 5 สีพิมพ์ลายกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหน้าต่างกระจกสี Cistercian ลวดลายเรขาคณิตที่สมบูรณ์แบบนี้น่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ Mademoiselle Chanel ออกแบบตัวอักษร C ไขว้ที่เป็นสัญลักษณ์ของร้าน




สีออกโทนธรรมชาติเนื้อเนียนนุ่ม ฟางไม่ได้ซื้อมานะคะ แต่ลอง Swatch แล้ว เนื้ออายชาโดวนิ่มดี สีชัดเจน
 เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบลุคธรรมชาติ


ทั้งหมดทั้งมวลก็แล้วแต่สาวๆ จะชอบนะคะ ลิปสติกสีแดงเนื้อแมทคอลเลคชั่นนี้ก็สวยมาก เป็นแดงอมส้ม (ซึ่งฟางมีสีคล้ายๆ แบบนั้นแล้ว เลยไม่ได้ซื้อมา) ฟางชอบตรงที่การมี Story เรื่องราวของการคิดคอลเลคชั่นของแบรนด์ ทำให้ฟางหลงซื้อได้ง่ายๆ และไม่เสียดายเงิน ฟางไม่ได้มีความประสงค์ที่จะอวยรวย หรือใช้แต่ของแพง แต่ฟางแค่อยากมมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รับชมความสวยงามของคอลเลคชั่นนี้ ของถูกและดีก็มีเยอะนะคะ 
ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมคะ 
รัก GypsyFang

อยากลืมกด like คุยกับฟางได้ที่ : GypsyFangBloggerFanpage

You Might Also Like